Thứ Hai, 7 tháng 9, 2015

Tạm biệt quá trình rạn da, chảy xệ với 1 tuần

Eo thon gọn gàng , tình trạng rạn da cũng bị xóa mờ chỉ sau một khoảng thời gian ngắn đã không còn là giải pháp phi thực tại .

Sau niềm vui được đón nhận thiên chức làm mẹ, có khoảng 80% phụ nữ phải đối mặt với biểu hiện mỡ thừa , chảy xệ và rạn da bụng sau sinh. Nỗi khổ tâm này ngỡ như có thể được khuất lấp, ngụy biện bởi niềm hạnh phúc của tình yêu mẫu tử, cơ mà khi  đối diện với bản thân , không người phụ nữ nào có thể né khỏi sự mặc cảm, ngần ngại , tự ti khi muốn diện lại một số bộ đồ đẹp xinh xắn và gợi cảm của thời còn son trẻ . Thậm chí nhiều người đã làm mất hạnh phúc gia đình chỉ bởi bỏ bê việc chăm lo cho sắc vóc sau khi vượt cạn .

phương pháp làm đẹp được các bạn nữ yêu thích : >>> công nghệ nhấn mí hiện đại nhất hiện nay



Chính do thế, để giúp những bà mẹ sau sinh mau chóng phục hồi sắc vóc và đặc biệt là sở hữu lại vòng eo gọn xinh , phẳng phiu, săn chắc như thời còn con gái, Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury xin chia sẻ cho chị em bộ đôi công nghệ thẩm mỹ mới, với sự kết hợp của hai công nghệ đương đại tiêu bảo hiện nay . đấy là hút mỡ không giải phẫu Cavi-Deluxe và tái hiện da bụng bằng liệu pháp cấy collagen. nhan mi

Giảm mỡ dư nhờ Cavi-Deluxe
Khi mang thai, bởi phải nạp nguồn năng lượng vội vàng nhiều lần để nuôi dưỡng em bé, việc một số người mẹ bị béo bụng sau sinh là không thể né khỏi, đặc biệt là vùng bụng tập hợp rất nhiều mỡ dư thừa . tuy rằng nhiên, với tình trạng sức khỏe còn yếu, chị em không thể ăn kiêng hay là tập thể thao quá sức, càng chẳng thể sử dụng thuốc hay là làm giải phẫu hút mỡ nếu không muốn gặp phải một số biến chứng hậu sản không lường. bởi đấy , công nghệ hút mỡ không phẫu thuật Cavi-Deluxe được coi là sự chọn lựa tối ưu nhất cho sức khỏe của bà mẹ sau sinh.

Không cần tác động giải phẫu nguy hiểm , công nghệ này sử dụng năng lượng nhiệt và sóng âm có tần số 25 KHz, tác động đánh máy cơ học nhẹ nhàng lên thành da bụng để văng vỡ một số tế bào mỡ khu trú dưới da, ngay cả một số tế bào ở tầng sâu nhất và vùng bị nặng nhất cũng sẽ được loại bỏ hoàn trả toàn thành dạng dịch lỏng để loại bỏ ra ngoài cơ thể.

Chỉ trong khoảng 7 ngày, 95% chất dịch mỡ nè sẽ được loại vứt hoàn toàn ra khỏi cơ thể, tương đương bằng việc giảm từ 8-20 cm vòng bụng , giúp các vòng eo sồ sề của bà mẹ trở lại thon gọn nhanh chóng .

Cải thiện chảy xệ và rạn da với collagen
Khi mang thai, làn da bụng của phụ nữ phải căng lên rất nhiều để bao bọc thai nhi bởi vậy dẫn đến hiện tượng đứt gãy, hư tổn các mạch collagen đằng dưới da, làm xuất hiện những dấu tích rạn nứt làn da rất mất thẩm mỹ. Mặt khác, sau khi sinh, da bụng trở lại quá trình rỗng và xẹp xuống, chùng nhão và xếp ly bèo nhèo, ngấn mỡ.

Để xử lý tình trạng nào , một mặt, những tác động năng lượng nhiệt của máy Cavi-Deluxe khi hút mỡ đã phần nào làm săn chắc và cải thiện đến 80% hiện tượng rạn da. Song để có được hoàn thiện vẻ xinh xắn thẩm mỹ của vùng da bụng phẳng phiu, săn chắc, phái đẹp cần đến một sự viện trợ toàn diện và lâu dài hơn của công nghệ cấy collagen. bằng công nghệ nè , các sợi collagen siêu nhỏ có hoạt tính sinh học siêu an toàn khi được cấy vào dưới da bụng sẽ dàn trải đều lên thành da chảy xệ hoặc bị rạn nứt để tạo thành khung lưới sinh học nâng đỡ , kích thích sản sinh collagen và làm chốn bám của hệ thống collagen được sinh mới.


Sự phục hồi của hệ thống collagen giúp nuôi dưỡng, nâng nâng bấu trúc da, cải thiện triệt để tình trạng chảy xệ, chùng nhão, làm mờ những vết rạn, giúp chị em phụ nữ nhanh chóng lấy lại vòng eo phẳng phịu, săn chắc như chưa hề trải qua hành ta trình vượt cạn .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét