Thứ Sáu, 6 tháng 11, 2015

Nâng mũi đẹp hoàn hảo chỉ với 60 phút

Chỉ bằng một mũi tiêm nhẹ nhõm bạn sẽ sở hữu được chiếc mũi đẹp tự nhiên sau khoảng thời kì tính với phút.



Mơ ước về chiếc mũi cao, thon thả , xinh xắn , cân đối với khuôn mặt và mang điềm lành đến cho đời sống cơ mà không phải chịu đựng sự đớn đau nào nay đã không còn là điều quá viển vông. Kỹ thuật nâng mũi với filler đảm bảo và hiệu quả tối ưu sẽ cho bạn cơ hội để biến ước mơ đó thành sự thật .

Quá trình nâng mũi hiệu quả

Theo khoa học, filler là chồng làm đầy không vĩnh viễn, có tác dụng trong việc làm đầy một số nếp nhăn tĩnh, nếp nhăn vì mất thể tích mô, làm đầy vết lõm ở hốc mắt, những nếp gấp ở mũi, mồm , vùng giữa lông mày , làm môi căng mọng, định ảnh và tạo đường nét cho má, đỡ mũi, độn cằm, làm trẻ hóa da mặt trên của bàn tay, phần trên của ngực, mặt, cổ…

Nổi bật , các khuyết chấm về một chiếc mũi gồ xương hay là mũi gãy, đầu mũi nhỏ , nhọn, sống mũi quá thấp…sẽ được giải quyết triệt để chỉ bằng một mũi tiêm siêu nhỏ . Filler - một thứ chồng lỏng đậm đặc được đưa vào một số vùng xác định trong mũi sẽ tức thì phát huy tác dụng làm đầy các mô rỗng, mô lõm…một cách hoàn hảo , giúp dáng mũi được  đỡ cao hơn. cang da

An toàn nổi bật

Không cần bất cứ một thủ thuật gây mê nào, filler sẽ trực tiếp được tiêm vào những vị trí muốn cải thiện như sống mũi, chóp mũi…mà lại không gây đau đớn nào bởi vì trong thành phần có chất gây tê.
Một đặc tính hoàn hảo nữa là filler không có khả năng chuyển di từ nơi này sang chỗ khác bởi vậy khi tiêm vào da sẽ cho đáp án chính xác ngay vùng cần chữa trị . bởi thế mũi khi tiêm filler sẽ vừa giữ đươc độ cao, thẳng, đầy đặn như ý muốn, vừa không để lại bất kì biến chứng nào, không bị biến dạng hoặc cong vẹo nếu như bị va đập hoặc chấn thương . Mũi tiêm sử dụng để đưa filler vào mũi rất bé và bởi đấy đảm biểu không để lại thẹo trên bộ mặt .

Bạn sẽ ngay tức thì đạt được chiếc mũi thư thái , dong dỏng cao bằng các ưu điểm tuyệt vời bao gồm:



- Vùng mũi được đỡ cao một cách tự nhiên , đầy đặn, cân đối với gương mặt , không để lại thẹo .
- Không gây tổn thương tới những cơ quan bên trong, không ảnh hưởng đến những chức năng của mũi. Filler không chuyển di cho nên không ảnh hưởng tới bảo cảm của khuôn mặt .
- đáp án sau một lần chữa trị có thể nhìn thấy tức khắc và có thể kéo dài 6-18 tháng tùy loại filler.
- Là phương pháp làm đẹp không phẫu thuật toàn diện an toàn , không bóc tách nên không gây chảy máu, không đau đớn , không mất thời gian nghỉ dưỡng
- Kĩ thuật tiêm an toàn giúp vận hạn chế tối đa sẹo và biến chứng.

Tạo hình một chiếc mũi đẹp không chỉ cần sự an toàn nhưng mà còn phải đảm biểu hiệu quả toàn diện . chồng làm đầy filler bằng kĩ thuật tiêm đương đại sẽ là bảo chứng tuyệt vời cho sự thành công của việc “thay áo” chiếc mũi xinh. Và bạn có thể chờ xem giá trị của một số mệnh thuận lợi sẽ tới gõ cửa cuộc đời bạn như thế nào.

Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836.
- 559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 38388836 - 08 66527999.
- 227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 3554855 - 0982159258.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét