Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015

Lan Ngọc sở hữu mũi s-line 3D sau 30 phút

Không cần giải phẫu đau đớn , “ngọc nữ ” mới của làng điện hình Việt vẫn đạt được chiếc mũi S-line thanh thoả chỉ sau một mũi tiêm nhẹ nhõm . nhấn mí không phẫu thuật



Dù mới bước sang tuổi 24 mà lại với đường diễn xuất chân thật được đào tạo bài bản từ trường Đại học sàn diễn Điện ảnh TPHCM, ninh Dương Lan Ngọc đã bỏ túi nhiều vai diễn cá tính, được đánh giá như cao từ Cánh đồng bất tận , Tèo em, Xui nhưng hên, hành ta trình…cho tới bộ phim hiệp tác với Hàn Quốc F2-1…và mới đây nhất là Vừa đi vừa khóc. Để có được thành công này, Lan Ngọc đã phải trải qua một chặng đàng dài học hỏi, rèn luyện , không ngại dấn thân, thử sức với nhiều vai diễn đa dạng khác nhau, đồng thời cùng nỗ lực xây dựng và hoàn trả thiện hình hình trong mắt công chúng. nhan mi khong phau thuat

Bằng những thay đổi tích cực này, bung Dương Lan Ngọc ngày càng trưởng thành và xinh đẹp, quyến rũ , khác hẳn hình hình gái quê trước đây. nổi bật , người ta có thể dễ dàng phát hiện ra Lan Ngọc đã đạt được một chiếc mũi thanh mảnh , cao hơn, thảnh thơi hơn cũ rất nhiều, khiến gương mặt của cô có lối nét sắc sảo và gợi cảm đầy cá tính.

Khi nhận được nghi ngờ lôi cuốn sửa mũi, Lan Ngọc vui vẻ san sẻ : “Trước kia mình rất không ưng bằng chiếc mũi của tôi bởi nó hơi thấp, không được thẳng và đặc biệt có chút bị lõm trên sóng. Biết rõ nhược chấm của tui , tớ hay cậy một số siêng hòn makeup tạo sóng cao đều khi trang chấm . tuy nhiên, lấp kiếm hoài cũng không phải là cách hay (cười). mình nảy ra ý định giải phẫu đỡ mũi mà lại sợ đau nên cứ lần khân mãi. Cách đây mấy tháng, một người bạn tư lôi cuốn là có thể sở hữu mũi S-line 3D chỉ sau một mũi tiêm filler nhẹ nhõm . tôi rất hứng thú và sau khi tìm hiểu kĩ đã quyết định lựa Dencos Luxury để thực hành bởi được biết filler ở đây có thể duy trì đảm bảo từ 1-2 năm mà còn hoàn trả 100% chi phí nếu khách hàng không hài lòng . Xui xẻo là làm xong tui không được hoàn thành vì mũi đẹp, do quá bằng lòng (cười to )”.

Theo như chia sẻ của Lan Ngọc, phương pháp nâng mũi 3D không giải phẫu được cô thực ngày nay Viện làm đẹp Quốc tế Dencos Luxury. Lan Ngọc cho biết cô đã tìm hiểu thông tin về quá trình này tại nhiều địa chỉ làm đẹp khác nhau nhưng mà cuối với cô đã bị thuyết phục bởi vì một số cam kết của Dencos Luxury về đảm bảo nâng mũi hiệu quả và an toàn toàn diện với filler – một hoạt chất an toàn , hiền tính được dùng phổ thông trong thẩm mỹ nội khoa.

Lan Ngọc chia sẻ , so bằng các loại filler thường ngày dạng filler mà cô quyết định thực hành có đặc tính nâng mô mạnh , phân bố mịn màng và tác dụng định ảnh cao bởi vậy khi được tiêm vào mũi ở vị trí nào, filler sẽ tồn tại ở vị trí đấy và tự tiêu biến chứ không hề hấn gây ào sang hai bên cánh mũi hoặc làm biến dạng vùng mũi, cũng như không ảnh hưởng đến bảo cảm của khuôn mặt và chức năng của mũi.

Song song , hoạt chất filler với sự phối hợp của một số chuỗi peptide sẽ cung cấp thêm nước, độ ẩm và làm muộn quá trình sản sinh sắc tố melanin, giúp da thêm sáng khỏe và mịn màng hơn.

Chỉ trong vòng 30 phút sau khi tiêm filler, chiếc mũi thấpcủa Lan Ngọc đã hoàn trả toàn biến mất, thay vào đó là chiếc mũi cao ráo, thẳng đẹp và thảnh thơi. . “tớ vốn chỉ ngó chữa được phần mũi bị lõm, nhưng không ngờ lại có thể may mắn sở hữu luôn chiếc mũi 3D đẹp như thế này nhưng chẳng hề đớn đau chút nào” Lan Ngọc nao nức bật mí.

Để biết thêm chi tiết, xem tại đây: http://dencosluxury.com/loi-ich-khi-nang-mui-bang-filler.html



Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836.
- 559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 38388836 - 08 66527999.
- 227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 3554855 - 0982159258.
Website: http://dencosluxury.com.
Facebook: https://www.facebook.com/thammyviendencos

0 nhận xét:

Đăng nhận xét