Thứ Tư, 16 tháng 9, 2015

Chiếc mũi xinh xắn như sao Hàn chỉ với 30 phút

Chỉ bằng một mũi chích bé , filler sẽ giúp bạn sở hữu mũi cao như sao Hàn và không sợ đau hay là biến chứng.

phương pháp làm đẹp được các bạn nữ yêu thích : >>> công nghệ bấm mí mắt hiện đại nhất hiện nay



Cùng với sự mở rộng của làn sóng làm đẹp ngày càng mạnh mẽ từ đất nước kim chi, các nữ minh tinh hàng đầu Hàn Quốc thường trở nên những khuôn mẫu thẩm mỹ nổi tiếng với khuôn mặt xinh xắn và đậm chất Á Đông. Đặc biệt những cái tên quen thuộc như Lee Min Jung, Lee Hyori, Han Ga In…nổi bật bằng chiếc mũi cao thon thả, thanh tú là những khuôn mẫu thẩm mỹ mũi mà lại nhiều người mong ước nhất.

Trào lưu phẫu thuật mũi để giống sao Hàn đã lan tỏa tại Việt Nam suốt nhiều năm qua. Tuy nhiên,ngày nay để đạt được mục đích đấy ban không cần phải đụng chạm tới dao kéo nữa, do đã có sự xuất hiện của filler. bam mi mat

Tác dụng của filler

Filler trong y khoa được coi là chất làm đầy không vĩnh viễn, có thành phần giống như một loại hột ngậm nước trong cơ thể người, đó là hyaluronic acid. Hyaluronic acid có tác dụng hoạt động như một chất bôi trơn và giảm xóc ở một số bộ phận chuyển động của cơ thể như khớp, hỗ trợ việc vận chuyển một số chất dinh dưỡng và điều chỉnh cân bằng nước trong làn da . Filler do đấy có mức độ tương xứng rất cao bằng cơ thể do vậy hoàn toàn không gây ra tác dụng phụ.

Khi được di chuyển vào vùng mũi lõm, thấp, ngắn,… filler sẽ đổ đầy thể tích mô tại một số vị trí đấy , giúp nó đầy hơn, cao hơn và tạo dáng như trông muốn. công dụng của filler giúp đỡ cao sống mũi, đầu mũi dài cân đối xử , xóa khuyết chấm mũi gồ xương hay mũi gãy, chỉnh đầu mũi nhỏ , nhọn được tròn trịa, cân đối xử và thon thả hơn.

Trong thành phần của filler đã chứa sẵn hoạt chồng lidocain gây tê cục bộ đem đến cảm giác điều trị thoải mái.

Ưu chấm khi đỡ mũi với filler


- Filler không có khả năng chuyển di từ nơi nào sang nơi khác cho nên khi tiêm vào làn da sẽ cho kết quả chuẩn xác ngay vùng cần điều trị, không ảnh hưởng tới biểu cảm của khuôn mặt .
- Chiếc mũi sau khi chích sẽ giữ được độ cao, thẳng, đầy đặn như ý muốn, hài hòa, cân đối với khuôn mặt , không để lại biến chứng, không bị biến dạng hay là cong vẹo nếu bị va đập hoặc tổn thương .
- Filler không để lại thẹo , không gây tổn thương đến các cơ quan đằng trong và hoạt động của mũi.
- Quá trình thực hiện chỉ kéo dài trong vài ba phút và sau 30 phút mũi bạn đã đẹp tự nhiên. Tùy theo loại filler mà tác dụng kéo dài từ 9-18 tháng.

Bằng chiếc mũi thon gọn ghẽ , thanh tú, xinh xắn sau khi điều trị bằng filler, bạn sẽ trở nên nổi bật và tự nhiên hơn để tỏa sáng ở bất kì đâu như các ngôi sao Hàn nổi tiếng mà mình yêu mến.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét