Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Nhấn mí mắt ở đâu đẹp và uy tín cao

Nhấn mí mắt ở đâu đẹp và uy tín là câu hỏi được rất nhiều bạn trẻ quan tâm, nhất là đối với những bạn có đôi mắt nhỏ và một mí. Tuy nhiên, hiện nay các trung tâm thẩm mỹ có rất nhiều, khiến cho việc lựa chọn được nơi uy tín để thực hiện sẽ gặp nhiều khó khăn. Bài viết sau đây sẽ giúp cho bạn hiểu rõ được thế nào là nhấn mí, và nhấn mí ở đâu sẽ là tốt nhất.


Nhấn mí là gì ?

Phương pháp nhấn mí Hàn Quốc giúp cho bạn có thể sở hữu được đôi mắt hai mí tự nhiên, dễ thương như các diễn viên Hàn Quốc. Kỹ thuật này được thực hiện như một cuộc tiểu phẫu nhỏ, và đặc biệt là không cần phẫu thuật mà chỉ dùng chỉ tự tiêu chuyên biệt liên kết với các điểm nhấn mí liên tục.

Tuy công nghệ nhấn mí Hàn Quốc đạt được rất nhiều ưu thế nổi trội như thực hiện đơn giản, không gây đau và chảy máu, kết quả của phương pháp mang lại rất đẹp và tự nhiên... Nhưng thực tế hiệu quả đạt được của công nghệ sẽ cao hơn đối với những bạn còn trẻ tuổi, da có sự đàn hồi tốt, và đặc biệt đối với những bạn có mắt một mí, mí lót, mỡ và da thừa không quá nhiều.

Như vậy, để có kết quả tốt nhất thì đội ngũ bác sĩ phải có kinh nghiệm và chuyên môn giỏi nhằm giúp khách hàng nhận định đúng đặc điểm hiện tại của mắt, từ đó nhận định xem phương pháp làm đẹp hiệu quả nhất. Đồng thời, giàu kinh nghiệm thực tế, mắt thẩm mỹ tốt vì chỉ cần một sự thay đổi nhỏ của đôi mắt sẽ giúp cho khuôn mặt trông hài hòa và xinh xăn hơn rất nhiều.

Thực hiện nhấn mí Hàn Quốc ở đâu đẹp?

Bạn sẽ được trải nghiệm đầy đủ mọi điều kiện tốt nhất để có đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên, an toàn tại Dencos Luxury :

+ Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm thực tế qua rất nhiều ca phẫu thuật chỉnh hình mắt, từ đó có thể phân tích, đánh giá từng khuyết điểm mắt của khách hàng và áp dụng kỹ thuật phù hợp nhất.

+ Các tiêu chuẩn về tỷ lệ đo đạc cho độ cao, độ rộng mí tự nhiên được bác sĩ khéo léo áp dụng, do đó đường cung mí được tạo vừa phải, phù hợp cho từng khuôn mặt, do đó không còn hiện tượng nếp mí to và giả.

+ Nhấn mí mới nhất của Hàn Quốc cho phép kết quả duy trì vĩnh viễn nhờ kỹ thuật luồn chỉ đôi thẩm mỹ để tạo thành hệ thống chắc chắn giữa da và cơ nâng mi, qua các điểm nhấn mí liên tục nên nếp mí sẽ hình thành chắc chắn, bền vững trọn đời.

+ Chỉ tự tiêu thẩm mỹ chuyên biệt có độ bền bỉ, đạt độ an toàn cao nên giúp luồn sâu mà không để lại sẹo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét