Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

Điều trị rụng tóc với máu của chính mình

Công dụng của PRP giúp hồi phục tận gốc một số tế bào tóc và giảm thiểu trạng thái tóc gãy rụng.



Ngay từ một số câu hát dao ngày cũ , ông bà ta đã ưu tiên xếp mái tóc vào đẳng cấp trước hết trong mười nét dễ yêu thương của người nữ giới . Sở dĩ mái tóc được đưa vào hạng bậc trước tiên bởi vì đó chính là điểm nhấn tao ấn tượng cần thiết về ngoại hình . Ngày cũ , một số mái tóc dài, dày thiên nhiên , thẳng mượt, đen nhánh, ẵm bềnh như suối mây của những cô gái thường rất khỏe bạo và đầy tràn sức sống . mà lại hiện giờ , với sự lên ngôi của nghệ thuật tạo mẫu tóc cũng như những phong cách tóc thời thượng đã khiến nhiều mái tóc đen dài bị đổi màu, tráo kiểu rất nhiều. Sự thay đổi này ô đẹp và hợp thời mà ít nhiều trở nên một nguyên do cần thiết khiến tóc bị hư hỏng tổn, yếu ớt và nổi bật dễ gãy rụng.

Phía cạnh đó , một số nhân tố di truyền, nội tiết, bệnh lí, chế độ siêng sóc cũng là các duyên cớ khiến cho nhiều mái tóc “lâm nguy”. Một ngày khi bạn nhận thấy tóc rơi vương vãi rắc quá nhiều trên vai, áo, gối, trên lược hay là trong phòng tắm…thì cũng là lúc bạn cần dành sự quan tâm cần thiết cho mái tóc của tôi . bam mi mat

Để xử lý triệt để hiện tượng rụng tóc quá mức khiến bạn mất ăn mất ngủ hằng đêm, sự ra đời của công nghệ trích ly huyết tương giàu tiểu cầu PRP chính là bí quyết giúp bạn cứu vãn mái tóc thanh xuân của mình .

Chữa trị rụng tóc với huyết tương giàu tiểu cầu

Công nghệ trích ly huyết tương giàu tiểu cầu PRP (Platelet Rich Plasma) là quá trình dùng tế bào tự thân được trích ly từ máu của chính người được chữa trị , đưa vào hệ thống trích lọc để loại bỏ bớt đỏ cầu, bạch huyết cầu , chỉ giữ lại tiểu cầu. Trong PRP đã được trích lọc với phương pháp li tâm, lượng tiểu cầu chiếm tới 94%, cao hơn rất nhiều so bằng tiểu cầu trong máu thường ngày chỉ là 6%.

Dưới góc độ sinh vật học , tiểu cầu là một thành phần quan trọng trong quy trình đông máu, có chứa các yếu tố kích thích tăng trưởng, chịu trách nhiệm trong việc tái sinh một số mô, tăng sản xuất collagen, kích thích một số tế bào tái tạo cấu trúc mới để hồi phục các chấn thương phía trong cơ thể , tăng cường, tái hiện các mô mềm dẻo và rắn .

PRP sau khi được chiết xuất chứa rất nhiều yếu tố tăng trưởng và ptotein cần thiết có tính kết dính tế bào như fibrin, fibronectin, vibronectin. Khi được tiêm vào da đầu, PRP sẽ kích thích quá trình tăng sinh tế bào, kích thích chuỗi liên kết collagen, nguyên bào sợi, gia tăng lượng hyaluronic acid dưới làn da , mao mạch , tái hiện tế bào máu cũng như kích thích phát triển huyết quản từ đấy làm tái sinh các mô bị hỏng hóc hại, giúp cho tế bào tóc trở cho nên khỏe khoẻ hơn. Hệ thống tế bào bên trong được hồi phục giúp cho làn da đầu khỏe hơn, giảm thiểu trạng thái rụng tóc, kích thích mọc tóc, giúp tóc mau bình phục và trở vì vậy khỏe khoẻ hơn.

Ưu chấm khi chữa trị rụng tóc bằng PRP



- Nhẹ nhàng , không đớn đau và có đảm bảo rất cao. 
- Công nghệ PRP dùng chính tế bào máu của bản thân người chữa trị bởi vậy có công dụng tương xứng cao, hiệu quả tuyệt đối .
- Hiện tượng gãy rụng sẽ được giải quyết nhanh chóng và triệt để sau lần trải nghiệm đầu tiên .

vận dụng điều trị rụng tóc với công nghệ PRP đang dần trở thành một xu hướng thẩm mỹ tối ưu , tích hợp nhiều ưu chấm và càng ngày càng được được ưa thích bởi tính chồng đảm bảo , an toàn . PRP giúp mái tóc chắc khỏe, không còn hiện tượng gãy rụng vô tớ vạ giúp bạn thoát khỏi các ám ảnh tóc thưa, lộ da đầu…Một mái tóc dày, mềm dẻo mại, cứng cáp và khỏe mạnh giúp bạn thêm tự tín , duyên dáng và đầy ào sức sống .

Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836.
- 559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 38388836 - 08 66527999.
- 227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 3554855 - 0982159258.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét