Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

Phương pháp vừa giảm mỡ, vừa hết rạn làn da

Tác dụng hai trong một của Cavi-Deluxe giúp một số bà mẹ mau chóng lấy lại sắc vóc chỉ trong một liệu trình chữa trị duy nhất .



Nhan sắc đối bằng người nữ giới hiện tại cũng cần thiết như thiên tài , học thức do vậy việc quan hoài , chăm sóc, giữ gìn nhan sắc của chị em là điều hoàn toàn chính đáng. Song, khi làm mẹ, người nữ giới phải chấp thuận việc dung nhan của tớ sẽ bị hình hưởng ít nhiều như một sự hi sinh bé dành cho thiên chức cao quý này. các cuốn đề pa về dung nhan vóc chị em hay là gặp phải nhất sau khi đem thai và sinh con đấy là hiện tượng mỡ dư thừa tàng trữ khắp thân thể và nhiều vùng da bị rạn. Hai khiếm khuyết khiến nhiều chị em mất ăn, mất ngủ này sẽ được giải quyết một cách chóng vánh và an toàn chỉ trong một liệu trình chữa trị độc nhất với công nghệ hút mỡ không giải phẫu Cavi-Deluxe.

Mỡ dư thừa , da rạn sau sinh

Khi đem thai, người nữ giới phải ăn khẩu phần vội nhiều lần bình thường để cung cấp đủ dinh dưỡng cho cơ thể và thai nhi. các món ăn bồi bổ chứa nhiều chồng đạm, mập được mẹ hấp thụ nhiều hơn, một phần chuyển hóa thành dưỡng chồng nuôi cơ thể , một phần tham gia trữ lại dưới dạng mỡ dư . mặc kệ khác, sau khi sinh, các hoạt động cơ thể của phụ nữ còn kì hạn chế bởi vậy tạo điều kiện cho lượng mỡ thừa tiếp tục tích lũy ở những vùng như bụng, đùi, tay, chân…

Phía cạnh đấy , hiện tượng stress, mất ngủ từ việc chăm sóc con nhỏ cũng là một nguyên nhân gây thừa cân sau sinh. Trọng lượng cơ thể của người mẹ có thể tăng lên từ 12kg đến 20kg, hoàn trả toàn dị biệt sánh bằng trước khi mang thai khiến cho thân thể trở vì thế nặng nài và kém hấp dẫn. bam mi

Mặt khác, trong thai kì, trọng lượng cơ thể người mẹ tăng lên đột nhiên ngột trong một thời gian ngắn khiến làn da không kịp phát triển để thích nghi , đặc biệt là phần bụng, mông, đùi và cả ngực. Mô liên kết dưới da vốn được tạo bởi vì các sợi collagen và elastin giúp da đàn hồi bị căng giãn quá mức rồi đứt gãy, tạo thành những vết lõm dài, nhiều nhánh ngó như rễ cây và cuối với để lại các vết rạn nhằng nhịt trên da . Triệu chứng rạn da càng trở do vậy nặng nại hơn ở những nữ giới tăng cân quá nhanh, quá nhiều trong thai kỳ, đem song thai, thai nhi quá to hay chửa nhiều nước ối.

Bằng sự phát triển của ngành làm đẹp hiện nay , hai cuốn đề giảm mỡ và giảm rạn ngỡ chừng không can dự trên sẽ được giải quyết gọn trong với chỉ một công nghệ độc nhất , một liệu trình chữa trị độc nhất , đấy chính là Cavi-Deluxe.

Giảm mỡ, giảm rạn hai trong một

Công nghệ hút mỡ không phẫu thuật Cavi-Deluxe không đau, không cắt rạch, không có biến chứng đã được chứng nhận an toàn và phù hợp cho phụ nữ sau sinh ngoài 8 tuần và đang cho con bú, giúp giảm mỡ và giảm rạn làn da đảm bảo .

Cavi-Deluxe dùng bước sóng ultrasound cavitation tần số kép 25KHz có tương tác bắn tan vỡ màng tế bào mỡ, ngay cả tế bào mỡ ở tầng sâu, lượng mỡ dư ở những vùng khó như bụng, eo, đùi, ngô tay và các vùng bị chảy xệ nặng…cũng được hóa lỏng một cách nhẹ nhõm để loại vứt ra ngoài cơ thể . Chỉ trong một lần chữa trị duy nhất , 95% mỡ thừa trên thân thể người mẹ sẽ được xóa sổ hoàn toàn, đảm biểu không tích mỡ về lại , nổi bật vòng eo sẽ giảm từ 8-20cm, giúp người mẹ lấy lại phom dáng chuẩn một cách chóng vánh và đảm bảo .

Bên cạnh đấy , nhiệt lượng sinh ra tựa trên tác động sâu của bước sóng RF có công dụng hàn gắn , tăng sinh cấu trúc collagen và elastin, bình phục những tổn yêu thương dưới lớp bảo tị nạnh của làn da , vừa giúp loại bỏ vùng làn da nhăn nheo, chảy xệ, vừa cải thiện một số vết rạn da quanh co vùng bụng, đùi, mông…một cách đảm bảo . Sau một lần điều trị , hiện tượng rạn da bụng ở người mẹ sau sinh có thể được bình phục tới 80%.

Chỉ trong với một liệu trình điều trị độc nhất với Cavi-Deluxe, hai cuốn đề thẩm mỹ lớn của người mẹ sau khi sinh sẽ được tận diệt một cách gọn ghẽ , an toàn và nổi bật hiệu quả , giúp mẹ bớt quẩy nặng tiền của , thời kì và công sức để lấy lại dung nhan vóc rạng ngời .



Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836.
- 559-561 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP HCM. ĐT: 08 38388836 - 08 66527999.
- 227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 3554855 - 0982159258.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét