Thứ Năm, 2 tháng 6, 2016

Nguyên tắc điều trị nám sau khi sinh

Những vết nám không gây nguy hiểm nhưng nếu không có sự chữa trị kịp thời và đúng cách có thể khiến làn da của phái đẹp phải chịu tổn thương lâu dài với những tì vết hoàn toàn không đáng có. Chính vì vậy, việc đánh bay những vết nám cứng đầu là điều vô cùng quan trọng giúp phái đẹp nhanh chóng hồi sinh vẻ đẹp của làn da thanh xuân rạng rỡ.

Hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời

Làn da rất nhạy cảm và dễ bị tổn thương trước tác động của ánh nắng mặt trời. Đặc biệt, với phụ nữ sau sinh, làn da lại càng yếu hơn do những tác động của các yếu tố nội tiết. Chính vì vậy, việc thường xuyên uống nhiều nước để tránh da bị khô và mệt mỏi. Sử dụng kem chống nắng, áo chống nắng và các dụng cụ che chắn cẩn thận khi ra ngoài trời nắng giúp bảo vệ da trước những tia UV, tránh da sạm màu thêm.


Sử dụng các liệu pháp thiên nhiên

Làn da phụ nữ sau sinh vẫn còn yếu nên chưa thể áp dụng ngay các biện pháp công nghệ để trị nám tận gốc. Các liệu pháp thiên nhiên như đắp mặt nạ, sử dụng các loại kem và tinh chất thiên nhiên được xem là an toàn và hiệu quả hơn cả. Những dưỡng chất từ thảo dược tự nhiên hạn chế tác dụng phụ có thể xảy ra cho làn da. Một số sản phẩm hữu ích cho da như dầu vitamin E, chanh, cám gạo, nghệ, cà chua, dưa chuột… giúp làn da được nuôi dưỡng khỏe mạnh, các vết sạm nám sẽ mờ dần mà không làm da bị tổn thương thêm.

Nám da là tình trạng thường gặp ở phụ nữ sau sinh. Các biện pháp chăm sóc và chữa trị da nám đều cần nhiều sự kiên trì. Kết hợp giữa việc khắc phục những biểu hiện nám bên ngoài và điều trị tận gốc bên trong kịp thời bằng các biện pháp thích hợp giúp phái đẹp nhanh chóng hồi phục làn da tươi trẻ để tự tin quay trở lại công việc và cuộc sống.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét