Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Xóa nhăn đuôi mắt, xoá bỏ bọng mỡ chỉ trong 60 phút

Vùng quanh mắt là các phần làn da mỏng và không có lỗ chân lông bởi vậy dễ bị hư hại hơn những vùng làn da khác. Tác nhân gây tác động tới vùng da mắt gồm: mất ngủ thường xuyên , tiếp xúc với ánh nắng thái dương , stress, các chất gây ô nhiễm và do tuổi tác…

Khu vực làn da mẫn cảm dưới mắt là nơi xuất hiện vết nhăn, bọng mỡ trước tiên trước 30 tuổi. Bởi lẽ, vùng làn da quanh mắt sẽ giảm tính đàn hồi của collagen sớm hơn so cùng vùng da khác. thỉnh thoảng , chỉ cần một vết nhăn mỏng trên đôi mắt cũng khiến bạn mất đi độ tươi trẻ và tác động đến làm đẹp tự nhiên gương mặt .
 

 


>>> công nghệ cang da mat khong phau thuat giúp bạn trẻ lại đến gần 10 tuổi, vậy cang da mat nhu the nao mà lại có hiệu quả như vậy ?

Kem xóa nhăn thường được nhiều người chọn lựa vì có khả năng điều trị hiệu quả , dễ và ít tốn kém. tuy nhiên , các loại kem bôi chỉ hoạt động trên bề mặt làn da , chẳng thể xuống sâu đến những lớp hạ bì để áp điệu quyết các vết nhăn đã hình thành.

hiện giờ , đã xuất hiện một vài công nghệ có thể chữa trị nâng cao cho vùng mi mắt bị sụp; xóa ngay tức khắc vết nhăn sâu vòng quanh mắt; làm căng đầy hố sâu trùng nhão do thiếu ngủ và lão hóa; đánh tan bọng mỡ u cục cằn dưới mắt. cùng 2 phương pháp này, bạn không phải giải phẫu , không mất thời kì nghỉ dưỡng, không chích tiêm độc tố gây nhiều biến chứng cho sức khỏe.

những công nghệ này được phối hợp tương trợ điều trị trong 60 phút đến 90 phút, tùy theo hiện tượng lão hóa da . giải pháp này vận dụng cho phụ nữ và cả nam giới từ 30 đến 65 tuổi. Nó tạo ra công mạnh có thể làm do vậy làn da mới từ trong ra ngoài. bên cạnh đó , giải pháp này còn giữ hiệu quả chữa trị bền lâu, có tác dụng kích thích tăng trưởng Colagen mới liên tiếp và thiên nhiên trong thời gian dài.

Công nghệ mới đương đại cùng đầu tip được chọn lựa riêng biệt cho vùng mắt, được phát năng lượng sóng điện từ công suất cao, đưa sâu qua 3 lớp làn da nhưng không làm tổn thương lớp da phía trên. song song , công nghệ này vừa có chế độ rung, vừa làm mát, giúp giảm cảm giác khó chịu. Đặc biệt, nó đánh tan phần bọng mỡ dưới mắt và có thể phá vỡ các hắc tố cho người có viền vòng quanh mắt, bị thâm quầng lâu năm trở vì vậy tươi sáng ngay tức thì .

Công nghệ tập hợp hiệu ứng nhiệt siêu âm để thay đổi thể chất trong tế bào da , được ngưng tụ trong một số vị trí phù hợp cùng tần suất 3.2 MHz tác động hàng nghìn điểm nhỏ biệt lập . Nó làm lớp cơ dưới nóng lên cùng loạt mức độ khác nhau của sự phát xạ năng lượng, truyền tới một số lớp làn da hư hại cùng tốc độ cao, giúp xóa vết nhăn gấp dài nơi đuôi mắt hiệu quả chỉ sau một lần.

Xóa nhăn vùng mắt bằng công nghệ mới đương đại đang được áp dụng tại một vài thẩm mỹ lớn tại Việt Nam. sau thực hiện , bạn có thể nhận thấy hiệu quả mà nó đem lại. Hai cách thức phối hợp an toàn, không sưng, không gây đau đớn , không cần nghỉ dưỡng. Đặc biệt, chỉ với một lần săn sóc , đôi mắt bạn trở cho nên tươi sáng , da mịn màng , trẻ trung hơn nhiều so cùng tuổi. Elastin và Colagen tự nhiên sẽ tiếp tục hoạt động để tăng trưởng sau 3-6 tháng và kết quả đó duy trì 2-3 năm.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét