Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

5 bước đơn giản cho đôi tay mềm mại

Là đàn bà ai cũng mong muốn có một dáng vẻ hoàn hảo với một khuôn mặt rạng ngời, một vóc dáng thon gọn và một làn da mềm mại, mịn màng. Do đó, phái đẹp thường đầu tư coi ngó cho vóc dáng và làn da rất nhiều nhưng lại lãng quên việc săn sóc đôi bàn tay hàng ngày. Đó chính là nguyên do dẫn đến tình trạng khô ráp, sần sùi của đôi tay do việc trực tính tiếp xúc với các loại hóa chất, dung dịch tẩy rửa hay đơn giản là thẳng tắp chạy xe máy mà không đeo găng.

5 bước coi sóc da tay đơn giản dưới dây sẽ giúp chị em chóng vánh lấy lại đôi tay mềm mại, mịn màng.

1.Giữ đôi tay luôn sạch sẽ

Một bàn tay đẹp đầu tiên phải là một bàn tay sạch đã nhé. Sau khi hoạt động và làm việc bạn hãy rửa tay ngay với loại nước rửa tay ăn nhập, dịu nhẹ, chiết xuất từ tự nhiên càng tốt. Bạn không nên dùng xà bông diệt khuẩn quá nhiều vì nó sẽ khiến da tay bạn bị khô đấy. Sau đó hãy dùng khăn bông mềm lau khô tay, tránh chà xát quá mạnh gây thương tổn da tay nhé.

2.Tẩy da chết cho đôi tay

Việc bạn tắm rửa hàng ngày cũng đã một phần lấy đi tế bào chết trên da tay nhưng vẫn chưa đủ, hãy tẩy da chết trên tay 1 tuần 1 lần để làm sạch sâu bên trong lỗ chân lông. Điều này sẽ giúpbề mặt da thông thoáng dễ dàng tiếp nhận các dưỡng chất nuôi dưỡng da tay. Bạn có thể tận dụng những nguyên liệu đơn giản có sẵn trong nhà bếp như chanh, mật ong sau đó trộn đều với đường cát tinh, massage nhẹ nhàng trên tay 20 phút rồi rửa sạch với nước ấm, chắc chắn bạn sẽ nhận thấy ngay sự dị biệt đấy.

3. Bảo vệ đôi tay

dùng bít tất tay chuyên dụng để bảo vệ da tay là cách hạn chế tối đa việc để tay tiếp xúc với các hóa chất có trong các dung dịch tẩy rửa hoặc các chất bẩn khác. Bên cạnh đó, bạn hãy nhớ cắt tỉa da và móng tay liền tù tù để da đầu ngón tay không bị xước, móng tay thêm chắc khỏe nhằm tăng thêm vẻ đẹp thon gọn cho bàn tay. ngoại giả, khi ỉa trời nắng nóng hoặc tài xế, bạn cần phải mang bao tay để những tia cực tím trong ánh nắng dữ không làm hại da tay song song tránh để tay bị chai sạn do tài xế quá nhiều.

4.Giữ ẩm cho đôi tay

Sau khi rửa tay sạch hoặc sau khi tẩy tế bào chết trên da, bạn nên thoa lên một lớp kem dưỡng ẩm để da tay mềm mại, không bị khô. Trước khi đi ngủ, hãy massage nhẹ nhàng đôi tay từ cánh tay đến ngón tay để máu lưu thông tốt, da tay không bị nhăn, ngón tay thon mềm. Bước rút cục là thoa một lớp kem dưỡng ẩm hoặc tinh dầu dừa, dầu ô liu và đừng quên mang một vài tất tay mỏng trước khi đi ngủ để phát huy tối ưu tác dụng dưỡng ẩm nhé.

5. Tập thể dục cho đôi tay

Bạn không cần cầu kỳ phải dành thời gian riêng để tập thể dục cho đôi tay mà có thể tập mọi lúc mọi nơi với những động tác đơn giản như xoay cổ tay, kéo căng đầu các ngón tay, massage da tay… nhằm giúp máu lưu thông tốt, da tay căng mềm, chống lại các biểu lộ lão hóa trên tay.

Với 5 bước đơn giản bạn đã có thể sở hữu một đôi tay đẹp nhằm tăng thêm vẻ suýt nữa và tự tín cho chính mình rồi đấy. Điều quan trọng là bạn phải thực hành các bước coi ngó đôi tay một cách bền chí, bộc trực thì mới phát huy được hiệu quả của nó nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét