Thứ Năm, 14 tháng 7, 2016

Giảm mỡ sau khi sinh thế nào cho an toàn và nhanh?

Ultra Shape 3D là công nghệ giảm mỡ không giải phẫu sử dụng sóng siêu âm tập kết và tác động rung cơ học 36.000 - 45.000 lần/giây giúp phá hủy các mô mỡ song song cải thiện tình trạng da chảy xệ và trùng nhão.

Hỏi: Chào bác sĩ. Tôi vừa sinh em bé nhưng sau khi sinh bụng tôi chảy sệ, chùng nhão rất mất thẩm mỹ. Tôi tốn không ít công sức và thời gian vào việc trùng tu vóc dáng nhưng không mấy hiệu quả. Do tính chất công việc tiếp xúc nhiều đối tác nên tôi cảm thấy mất tự tín với bản thân, vì vậy thầy thuốc cho tôi hỏi có phương pháp nào giảm mỡ bụng nhanh chóng và an toàn không?


Trả lời:

Làm thế nào để giảm mỡ bụng nhanh và an toàn sau sinh là vấn đề nan giải đối với bất kỳ nữ giới nào. Có rất nhiều chọn lựa cho câu hỏi làm thế nào để giảm mỡ bụng mà bạn có thể vận dụng như ăn kiêng, luyện tập,…Tuy nhiên, các giải pháp thường nhật này đòi hỏi nhiều thời gian và tâm sức nhưng hiệu quả không rõ ràng. Cùng với sự phát triển của ngành thẩm mỹ hiện đại, các công nghệ giảm mỡ tiên tiến ra đời, đáp ứng những nhu cầu cao từ phái đẹp.

Theo những gì bạn thể hiện về tình trạng bụng thì công nghệ giảm mỡ Ultra Shape 3D là giải pháp hạp dành cho bạn. Ultra Shape 3D được đánh giá là công nghệ giảm mỡ không giải phẫu ưu việt, dùng sóng siêu âm hội tụ và tác động rung cơ học 36.000 - 45.000 lần/giây giúp phá hủy các mô mỡ song song cải thiện tình trạng da chảy xệ và trùng nhão. Đặc biệt, công nghệ này không lấn chiếm các mô xung quanh cũng như bảo toàn thiên chức làm mẹ của đàn bà.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét