Thứ Năm, 14 tháng 7, 2016

Thêm một công nghệ ‘làm đầy’ sẹo lõm

Công nghệ Fractional Endymed tác động sâu vào trong da, kích thích cơ chế tự phục hồi và tái tạo của làn da, giúp làm đầy các vết lõm.

Theo đó, Fractional Endymed sử dụng những bước sóng có độ dài 10.600nm phát ra các tia laser tác động sâu vào trong da, bóc tách vết sẹo, tiến hành cắt đứt phân đoạn. Để tạo ra các vết thương vi điểm, kích thích cơ chế tự phục hồi và tái tạo của làn da. Công nghệ này giúp làm đầy các vết lõm, điều trị hiệu quả các dạng sẹo rỗ, sẹo lõm nhẹ và đặc biệt làm se khít lỗ chân lông.

Sự khôi phục của hệ thống collagen và elastin giúp kích thích tế bào da phát triển, kéo dài quá trình tái tạo collagen của da, làm đầy các vết lõm trên da.

Thêm vào đó, năng lượng nhiệt từ sóng RF tác động lên các sợi collagen làm chúng co lại giúp da săn chắc hơn. Nhiệt lượng còn có tác dụng hàn gắn kết cấu của eslastin và collagen. Sau đó kích hoạt hệ tuần hoàn, tăng dẫn lưu bạch huyết để đào thải các độc tố ra ngoài, khôi phục chức năng các tế bào da. Đồng thời, tất cả các vết ố, đốm màu cũng được loại bỏ nhờ năng lượng nhiệt và laser giúp tái tạo, biến đổi làn da trở nên sáng trắng, mịn màng hơn.

Đối tượng thẩm mỹ

- Làn da bị sẹo lâu năm do mụn hay thủy đậu.

- Da sần vỏ cam kém tươi, có lỗ chân lông to.

- Với sự thích hợp điều trị các dạng sẹo mụn, sẹo rỗ, sẹo sau phẫu thuật.

Quy trình thẩm mỹ

- Bước 1: Thăm khám, đáng giá tình trạng sẹo lõm và khả năng cải thiện.

- Bước 2: Rửa sạch mặt và bôi tê vùng mặt.

- Bước 3: Dùng nước cân bằng và tiến hành đặc trị bằng EGF theo phương pháp chỉ định.

- Bước 4: Sử dụng máy Fractional Endymed với đầu tip thích hợp tác động bắn laser vào vị trí những vết lõm trên da để kích thích quá trình tái tạo collagen cho làn da.

- Bước 5: Bôi kem dưỡng da và kem chống nắng.

Ưu điểm nổi bật

- Tái tạo da cực kỳ hoàn hảo và hiệu quả.

- Làm đầy các vết lõm trên da, cải thiện tình trạng da thô ráp, sần sùi.

- Giúp lấy lại sự mịn màng, mượt mà và se khít lỗ chân lông.

- Không gây tổn thương, không có tác dụng phụ.

- Thấy hiệu quả ngay sau lần đầu điều trị, và có kết quả tối ưu sau một vài lần trị liệu tiếp theo, tùy thuộc vào mức độ tổn thương của làn da.

Chăm sóc sau điều trị

- Sử dụng sản phẩm hỗ trợ nếu làn da sưng đỏ sau điều trị.

- Sau điều trị, làn da sẽ đóng mày và tróc trong vòng 7 ngày do quá trình thay da mới cho các mô da chết. Đây là dấu hiệu thông thường mà da đang lành, do đó cần để da bong tróc tự nhiên, không tự ý cạy gỡ.

- Tuân thủ những lưu ý về cách chăm sóc, vệ sinh da để có được hiệu quả điều trị cao nhất.

- Hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, nếu có sử dụng kem chống nắng.

Khuôn mặt luôn là điểm nhấn của mỗi người, vì vậy việc chăm sóc như thế nào cho khuôn mặt của mình trở nên trắng sáng hơn luôn là mối quan tâm của đông đảo bạn trẻ. Những nốt sẹo do mụn để lại làm cho bạn trở nên kém xinh hơn rất nhiều.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét