Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

Phương pháp 'đẹp bên ngoài, khỏe phía trong' cho phái nữ

Muốn trẻ đẹp và duy trì tuổi xuân , chị em cần phải 'khỏe từ bên trong' nếu như biết vận dụng những công thức tiên tiến , hiện đại và an toàn.

Bây giờ , phái đẹp quan hoài đến làm đẹp không chỉ đơn giản là khắc phục vẻ bên ngoài của mắt, mũi, da và dáng... mà còn chú ý đến sự khỏe mạnh từ bên trong, liệu pháp ấy có gây hại gì cho cơ thể hay không? Theo đó, hình thức và phương pháp làm đẹp được ưa thích bây giờ cũng có sự thay đổi , số lượng ca làm đẹp không phẫu thuật tăng cao.

Bác sĩ Đỗ Thị Hồng Loan - Giám đốc Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury cho biết, một số năm gần đây, khách hàng đến cùng Dencos Luxury có sự chuyển hướng khi chọn dịch vụ làm đẹp . Thời kì đầu khi mới thành lập, chị em thường chọn phương pháp dao kéo để chỉnh sửa đường nét khuôn mặt như mũi, sửa mắt, gọt hàm... ngoài ra chỉ sau này, khi Viện thẩm mỹ liên tiếp cập nhật các công nghệ mới được chuyển giao từ ngoại quốc mà không cần phải giải phẫu , khách hàng đã thay đổi theo chiều hướng giảm bớt phẫu thuật và chọn làm đẹp không dao kéo nhiều hơn.

"Bây giờ , gần 90% khách hàng của Dencos Luxury đều lựa chọn những dịch vụ không phẫu thuật bởi ưu điểm như: an toàn, nhẹ nhõm , không gây đau đớn , không chảy máu, ít thương tổn , ít lấn chiếm , không cần nghỉ dưỡng nhiều mà vẫn đem lại hiệu quả làm đẹp hài hòa, tự nhiên ”, bác sĩ Loan nói thêm.

Tái cấu trúc chất nền để trẻ hóa làn da bền vững

Một nếp nhăn, vệt da đồi mồi , làn da chảy xệ... đều là một số dấu hiệu của quá trình lão hóa. Bên cạnh đó , nếu như chỉ dùng mỹ phẩm tác động phía ngoài, bạn chỉ có thể làm nếp nhăn mờ đi, làn da sáng hơn chứ không thể ngăn chặn nguy cơ lão hóa và chống lại sự “dội ngược” của quy trình này bên trong. Do đó, để trẻ hóa làn da bền vững , đúng khoa học, bạn cần đến một phương pháp mạnh mẽ và quyết liệt hơn để chống lão hóa làn da từ phía trong, tiêu biểu là công nghệ căng làn da bằng chỉ vàng không phẫu thuật .
 

Căng da bằng chỉ vàng là giải pháp tái cấu trúc tận gốc các tầng chất nền, tái tạo collagen giúp da trẻ lại đến 10 tuổi.

 


Dựa trên nguyên lý nền tảng là tái thiết lại hệ thống chất nền đã bị suy yếu , rệu rã do quy trình lão hóa, công nghệ căng da bằng chỉ vàng cấy các sợi chỉ siêu mảnh có nguồn gốc protein và ion nano vàng tinh khiết vào dưới tầng biểu bì. Khi thâm nhập bên dưới da , các sợi chỉ vàng mau chóng kích thích tăng sinh collagen, elastin, tái hiện hoàn hảo cấu trúc chất nền bên dưới, nâng đỡ da săn chắc, căng mịn , giảm chảy xệ, chùng nhão.

Cơ chế này cho thấy da không chỉ được phục hồi trẻ trung, mượt mà ở phía ngoài mà sâu bên dưới những tầng biểu bì nền tảng cũng đã được tái hiện , sửa chữa một cách khoa học. Nhờ đó, hiệu quả trẻ hóa làn da đạt kết quả vững bền từ sâu phía trong, kéo dài nhiều năm chứ không chỉ thuần tuý là tạo “hiệu ứng” tận hưởng phía ngoài bề mặt. Chưa kể, công nghệ này không có ảnh hưởng dao kéo, không xâm lấn vì vậy không làm thương tổn bề mặt và kết cấu làn da , bảo đảm an toàn cho người được chữa trị .

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét