Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Biện pháp giúp doanh nhân chủ động phòng tránh bệnh tật bởi vì mỡ dư thừa

Thay vì ăn kiêng, tập luyện nặng nhọc , tốn nhiều thời kì , những thương gia có thể lựa chọn các cách thức giảm mỡ không phẫu thuật công nghệ cao tiên tiến , an toàn hơn để xử lý mỡ dư thừa , phòng tránh bệnh tật

Mỡ bụng - "cơn ác mộng” của thương nhân

Béo bụng không đơn giản là tình trạng thừa cân mà trở nên căn bệnh phổ biến, bất cứ ai cũng có thể mắc phải, đặc biệt là giới thương gia - các người có chế độ ăn uống và sinh hoạt bất thường . Nguyên nhân đầu tiên gây ra mỡ bụng là vì năng lượng được nạp vào thường xuyên cao hơn năng lượng được tiêu hao. Nhiều thương gia cho biết, mặc dù không tham gia tiệc thiết đãi thì họ vẫn phải chọn lọc những loại thức ăn nhanh cho qua bữa bởi thời kì eo hẹp .

Thêm vào đó, các buổi giao lưu, tiệc tùng với đối tác là điều chẳng thể thiếu cùng người thành đạt. bởi vì tính chất công tác , họ chẳng thể tập luyện thường xuyên mà có thói quen ngồi trước máy tính nhiều hơn. Tuy nhiên , sức ép , luôn thức trắng hay ngủ không đủ giấc là một số nguyên tố khiến tình trạng béo bụng gia tăng trong giới thương nhân , đặc biệt là các người có tuổi.
 

 
Theo nhiều nghiên cứu, người mắc béo bụng có tỷ lệ bệnh tật cao hơn người thông thường , đặc biệt là những bệnh nan y hiểm nguy . Người béo bụng luôn luôn có khoảng 44% khả năng mắc bệnh đái tháo đường, 23% mắc bệnh máu nhiễm mỡ và 7-41% bị những loại bệnh ung thư (ung thư vú, cổ tử cung , ung thư đại tràng và tiến tuyền liệt ).

Thêm vào đó, bụng mỡ còn khiến nhiều người phải đối mặt cùng nguy cơ đột quỵ cao bởi tế bào mỡ bắt đầu tích trữ thành mảng trong động mạch, có thể tách ra khỏi thành mạch và trôi dọc theo huyết mạch , hình thành máu đông. nếu như máu đông tồn tại gần não, đột quỵ có thể xảy ra khi oxy và máu bị nghẽn, chẳng thể đi tới não.

Đặc biệt, đối với nữ doanh nhân , béo bụng còn gây rối loạn nội tiết tố, nguyên nhân là do mỡ bụng khiến nồng độ estrogen tăng đột biến, dẫn đến việc phát sinh những vấn đề sức khỏe như chứng khó ngủ, tâm trạng đổi thay . Phái yếu sẽ luôn cáu gắt và chẳng thể kiểm soát hành động của bản thân, ảnh hưởng đến công việc lẫn cuộc sống. Thậm chí, một số trường hợp có chu kỳ kinh nguyệt thất thường , đớn đau hơn và có nguy cơ mắc ung thư cổ tử cung cao.

 


Cavi-Deluxe - biện pháp đánh bật mỡ bụng, chặn đứng bệnh hiểm nguy

Đa phần những thương nhân đều muốn giảm lượng mỡ tàng trữ ở bụng nhưng điều này thật khó khăn và nhiều lúc thất bại . Lịch làm việc dày đặc, luôn tham gia tiệc thiết đãi … khiến những người thành đạt chẳng thể ép mình vào một chế độ luyện tập dài hạn hay ăn kiêng gắt gao. do thế, biện pháp nào giúp giảm mỡ bụng an toàn và kết quả quả thật là câu hỏi khiến nhiều họ đau đầu.

Gần đây, với sự đột phá của y khoa , nhiều công nghệ giảm mỡ hiện đại đã ra đời, trở nên “cứu cánh” cho các chiếc bụng mỡ của các thương nhân , trong đó chẳng thể không kể đến liệu pháp giảm mỡ không giải phẫu Cavi-Deluxe tại Dencos Luxury. Nhiều thương nhân trong và ngoài nước đã tìm đến phương pháp thẩm mỹ công nghệ cao này để mau chóng xử lý mỡ dư lấy lại vòng eo thon gọn gàng .


Dựa trên nguyên lý sử dụng nguồn năng lượng nhiệt và sóng âm thông minh , Cavi-Deluxe giúp tiêu hủy vĩnh viễn một số tế bào mỡ và đào thải chúng ra khỏi cơ thể một cách dễ dàng. song song ảnh hưởng tăng sinh collagen, elastin và nhiệt lượng giúp tái tạo cấu trúc làn da bụng, chống chảy xệ, chùng nhão vùng bụng chỉ sau khi giảm mỡ .

Chỉ với một lần điều trị , Cavi-Deluxe có thể đánh bật đến 95% mỡ thừa , bảo đảm cơ thể không tích mỡ trở lại. Thêm vào đó, bí quyết này không lấn chiếm , bảo toàn mô liên kết , huyết quản , hệ thần kinh giúp làn da không mất cảm giác , không bị chùng nhão, mấp mô hay móp méo chỉ với giảm mỡ .

Không gây đau, không để lại sẹo, không biến chứng và đặc biệt không mất thời gian nghỉ dưỡng là một số ưu điểm giúp công nghệ hút mỡ Cavi-Deluxe được nhiều doanh nhân tin cậy .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét