Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

Điều trị sẹo lồi tốt nhất với đu đủ

Sẹo lồi nỗi ám ảnh, gây tác động đến thẩm mỹ , tâm lý của chị em phụ nữ. Bài viết sau đây san sẻ cho bạn cách trị sẹo lồi từ đu đủ rất đơn giản mà hiệu quả . cang da khong phau thuat , căng da mặt bằng chỉ vàng 24k , phương pháp căng da mặt không phẫu thuật an toàn, hiệu quả.
 

 
Đu đủ khắc tinh trị sẹo lồi

Theo nghiên cứu của y học , đu đủ chứa nhiều thành phần làm đẹp làn da , trong đó enzym là chất đặc biệt có vai trò ổn định cấu trúc , trật tự collagen, elastin dưới lớp biểu bì giúp làm lành một số vết sẹo lồi. thực hiện đu đủ trị sẹo lồi rất đơn giản , bạn chỉ cần chuẩn bị nguyên liệu là 1 miếng đu đủ chín, nhỏ và dùng theo một số bước sau :

– Đu đủ rửa sạch, gọt vỏ và cắt thành miếng nhỏ rồi cho vào máy xay nhuyễn.

– Lấy đu đủ đã xay nhuyễn bôi đều lên làn da , đặc biệt bôi nhiều ở các vùng làn da có sẹo lồi.

– Sau khi bôi được khoảng 15 phút, bạn rửa sạch lại da với nước lạnh .

Áp dụng cách làm trên 3 đến 4 lần/ tuần cho đến khi một số vết sẹo được cải thiện . Trong khoảng 3 tháng, đảm bảo bạn sẽ thấy vết sẹo lồi của mình được cải thiện đáng kể.

Cách trị sẹo lồi bằng đu đủ phối hợp cùng mật ong

Mật ong là một vật liệu tự nhiên có công dụng có khả năng kháng khuẩn. Nhờ chứa những dưỡng chất có lợi ích , những axit amin, các nhóm vitamin B1, B2, A, E và D, nicotinic acid, folic acid, những chất khoáng như canxi, magnesium, sắt, đồng, kẽm… mật ong là một vật liệu tốt dành cho làn da bạn. Mật ong có khả năng kháng khuẩn và làm lành các vết sưng viêm tốt nhất phối hợp đu đủ và mật ong là bước giản đơn trị sẹo lồi.

Cách dùng

– Bạn cũng rửa sạch, gọt vỏ và cắt miếng đu đủ rồi xay nhuyễn.

– Cho thêm mật ong vào trộn đều cùng đu đủ để tạo thành hỗn hợp nhuyễn.

– Sử dụng hỗn hợp trên thoa đều lên vùng da có sẹo lồi

– Để khoảng 10 đến 15 phút rồi rửa sạch làn da với nước ấm.

Cùng cách làm này, bạn nên sử dụng đều đặn trong khoảng 2 đến 3 tháng để loại bỏ vết sẹo, mau chóng sở hữu da sáng mịn thiên nhiên .

Thực hiện đu đủ là cách trị sẹo lồi giản, tiết kiệm chi phí bên cạnh đó đòi hỏi phải kiên trì sử dụng trong một thời kì dài mới đưa lại hiệu quả .

=====
VIỆN THẨM MỸ QUỐC TẾ DENCOS LUXURY
- Hotline : 1900 636 928
- Website: dencosluxury.com
- Facebook: thammyviendencos
- Hà Nội : 135-137 Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
- TP HCM : 559-561 Trần Hưng Đạo, P.Cầu Kho, Q.1. HCM
- Vũng Tàu : 227A Lê Hồng Phong, P.8, TP.Vũng Tàu

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét