Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

Một số sai lầm khi rửa mặt làm da bạn xấu đi

Rửa mặt là công tác hằng ngày cần thiết của một số bạn gái để săn sóc da . tuy nhiên , để tránh gây hại cho da , bạn cần phải tránh một số sai trái khi rửa mặt chỉ sau :
 

 


>>> cang da mat khong phau thuat , căng da mặt được bao lâu

Rửa mặt mà quên rửa tay
Một trong một số sai trái khi rửa mặt của những bạn gái khi rửa mặt chính là cho sữa rửa mặt trực tiếp lên tay, đánh bông rồi rửa mặt mà quên không làm vệ sinh cho đôi bàn tay trước đó. Vi khuẩn ở làn da và móng tay sẽ khiến việc rửa mặt của bạn trở thành “công cốc ”. Mẹo nhỏ dành cho các bạn gái để tránh các sai lầm khi rửa mặt là hãy đặt một lọ nước rửa tay ngay bên cạnh kem rửa mặt để không quên làm vệ sinh cho đôi bàn tay trước.

Nhầm sữa rửa mặt
Việc chọn lọc một loại sữa rửa mặt thích hợp cùng da là một điều tối cần thiết bởi nó ảnh hưởng trực tiếp tới da của bạn. các bạn gái có da khô tuyệt đối không do vậy chọn một số loại sữa rửa mặt có chất làm sạch sâu để tránh hiện tượng ra trở vì vậy “kì hạn hán”, nứt nẻ. các bạn gái có da bóng nhờn cũng không bởi vậy “gột bỏ” lớp dầu nhớt lập tức bằng cách chọn một loại sữa rửa mặt chứa quá nhiều axit, có công dụng tẩy và diệt trùng quá mạnh. Bởi sự gột rửa thái quá sẽ kích thích tuyến nhờn tiết ra nhiều hơn. Trên thực tiễn , hoạt động một số tuyến bã nhờn và tuyến mồ hôi ở một bình diện nào đó sẽ giúp tạo một lớp phủ phía ngoài để bảo vệ làn da tự nhiên của bạn.

Cho trực tiếp sữa lên da khô
Một sai trái “chết người” khác của phái yếu khi làm sạch da chính là cho trực tiếp sữa rửa mặt lên da khô, thoa đều rồi mới rửa lại bằng nước.

“Kỳ kì cọ ” quá kỹ
Nhiều bạn gái cho rằng để làm sạch sâu da mặt, cần phải rửa mặt thật kỹ bằng cách “kỳ cọ ” chúng một cách cẩn trọng . Thậm chí, không ít phái đẹp còn thực hiện khăn rửa mặt ướt lau rất mạnh lên làn da . những sai trái khi rửa mặt này sẽ khiến làn da bị kích thích, đỏ lên hoặc thương tổn . làn da mặt vốn khá nhạy cảm và “mỏng manh ” vì thế khi rửa mặt bạn phải nhẹ nhõm , nâng niu để đạt được kết quả tốt nhất.

Không rửa sạch mặt trước khi đi ngủ
chỉ với một ngày làm việc, học tập và vui chơi thoả thuê , dầu mệt cỡ nào bạn gái cũng không được phép quên việc làm sạch da trước khi đi ngủ. nếu để lớp bụi bẩn, dầu máy tích trữ trên da suốt một đêm, bạn đừng than phiền vì sao da “làm bạn” với mụn.

Nước quá nóng/lạnh
Vào mùa hè, những bạn gái thường rửa mặt bằng nước lạnh , trái lại , vào mùa đông, nước nóng là sự chọn lọc hàng đầu của những cô nàng. bên cạnh đó , cả nước nóng/lạnh đều không phù hợp với làn da vì khiến da bị “sốc nhiệt”, gây kích ứng, làm vỡ mao mạch . Đặc biệt là nước quá nóng, bởi chúng khiến làn da mất đi độ ẩm cần thiết , bị khô, ngứa, rát. Tốt nhất, bạn gái nên thực hiện nước ấm để rửa mặt.

http://cangdakhongphauthuat.com/

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét