Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Trẻ hơn đến chục tuổi nhờ dùng mặt nạ đu đủ

kiên trì đắp hỗn hợp này mỗi ngày, sau 2 tuần thực hiện bạn sẽ thấy một số vết chân chim quanh mắt mờ dần, một số đốm sạm màu trên làn da biến mất, làn da trở bởi vậy căng bóng, mềm mại và trắng sáng hơn rất nhiều.

Bởi trong hỗn hợp đu đủ chứa những loại enzyme giúp xúc tiến sản sinh các tế bào da da mới, để da luôn luôn được đàn hồi, săn chắc hơn. Trong khi đó, nước cốt dừa là một kho chứa những loại vitamin và khoáng vật có khả năng dưỡng ẩm da và giữ cho làn da luôn mềm mại, đàn hồi và tươi trẻ. Còn nước cốt chanh chứa vitamin C chống lại quy trình oxy hóa, từ đó làm mờ sẹo thâm, đốm nâu và tàn nhang hiệu quả .

>>> căng da mặt chảy xệ , cang da mat han quoc , căng da mặt không phẫu thuật
 

 


nguyên liệu cần có:
- 1/ 4 quả đu đủ chín.
- 2 thìa canh nước dừa.
- 1 thìa cà phê nước cốt chanh tươi.
- Bát và thìa.

Cách làm:
- thực hiện dao gọt sạch lớp vỏ bên ngoài của miếng đu đủ rồi cắt thành thành một số miếng nhỏ cho vào bát.
- chỉ với đó, thực hiện thìa nghiền miếng đủ đủ này đến khi nhuyễn thì ngưng lại.
- Rồi cho nước cốt dừa với nước cốt chanh tươi vào bát và thực hiện thìa đánh đều lên, để một số vật liệu tạo thành 1 hỗn hợp sền sệt là được.

Cách thực hiện

Bước 1: Rửa sạch gương mặt bằng sữa rửa mặt với nước ấm như thông thường , nếu như bạn thực hiện mỹ phẩm hãy dùng kem tẩy trang chuyên dụng để tẩy sạch một số lớp mỹ phẩm này, giúp lỗ chân lông được thông nhoáng hỗ trợ việc chăm sóc được kết quả .

Bước 2: Thoa đều hỗn hợp này lên khắp khuôn mặt trừ mắt, mũi và miệng.

Bước 3: Tiếp theo, sử dụng những đầu ngón tay massage nhẹ nhõm từ 1 đến 3 phút, để các dưỡng chất có trong hỗn hợp ngấm sâu vào các lớp tế bào da nhằm phát huy công dụng một cách triệt để, do vậy massage kỹ hơn đến những vùng bị vết chân chim, nám hay tàn nhang ,..

Bước 4: Nằm thư giãn vừa giúp hỗn hợp phát huy công dụng vừa để ý thức được thoải mái hơn, đến khi hỗn hợp khô lại trên làn da thì bóc ra rồi rửa sạch bằng nước ấm.

Bước 5: nếu như bạn không sợ lạnh hãy sử dụng 1 viên đá lạnh nhỏ chà nhẹ lên làn da , điều này giúp lỗ chân lông được se khít hoàn toàn, ngăn chặn phương pháp tàng trữ bụi bẩn, bã nhờn trong một số nang lông gây mụn và một số tổn thương không đáng có cho da . Không thì chỉ cần lấy khăn mặt thấm ướt nước lạnh lau lại da lần cuối và thoa kem dưỡng ẩm để tăng công dụng săn sóc làn da lên gấp nhiều lần.Đẹp hơn đến chục tuổi nhờ thực hiện mặt nạ đu đủ

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét