Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

Đánh bay mụn bằng cách thức đơn giản này

Chuối là một loại trái cây phổ biến tại Việt Nam. Không chỉ là một loại trái cây ngon lành , bồi dưỡn mà chuối còn có thể làm đẹp làn da rất tốt đặc biệt là trị các vết tàn nhang rất hiệu quả .

Bạn nào chưa biết cách chữa trị , thì hãy tham khảo theo hướng dẫn dưới đây và sử dụng ngay nhé. Cách làm được sử dụng ngay tại nhà, rất giản đơn mà mang lại kết quả cao.

>>> gia cang da mat bang chi vang ở đâu tốt nhất
 

 
Trị tàn nhang bằng bằng chuối và sữa chua

Chuối là một loại trái cây chứa nhiều vitamin va khoáng chất cùng lượng protein tryptopan, kali, kẽm, magie, sắt, axit folix,… những chất này có tác dụng làm mờ một số vết tàn nhang mau chóng , song song giúp tẩy da nhẹ nhàng , lấy đi bụi bản và chất nhờn, thúc đầy phương pháp tái hiện da diễn ra nhanh hơn.

Sữa chua có chứa lượng vitamin dồi dào có công dụng cản trở quy trình oxy hóa chống khô, sừng hóa và thoa ráp. Hơn nữa, sữa chua còn chứa nhiều lượng acid thiên nhiên rất tốt cho việc săn sóc da , làm đẹp da , nhất là giúp làm trắng và mịn làn da , chống lại vết nhăn và ngăn chặn quá trình lão hóa da . phối hợp chuối với sữa chua sẽ tạo do vậy công thức toàn diện giúp trị tàn nhang hiệu quả mà bạn chẳng thể cho qua . Đây cũng là một trong các cách trị tàn nhang được thực hiện phổ biến nhất.

Cách dùng : Bạn nghiền nát một quả chuối chín, chỉ với đó trộn cùng 1 hũ sữa chua không đường. Đắp hỗn hợp này lên làn da mặt khoảng 15 phút và rửa mặt cùng nước lạnh .


Trị tàn hương bằng mặt nạ chuối và dứa

Quả dứa hay còn được gọi là thơm có rất nhiều ích lợi đối với sức khỏe và làm nữ . Vitamin C và hoạt chất bromelain không chỉ có tác dụng buồng và chữa bệnh mà còn giúp làm mờ vết thâm nám trên da , hạn chế nếp nhăn, trị tàn hương , nám da rất tốt. Khi kết hợp với chuối có chứa nhiều loại vitamin phục hồi và nuôi dưỡng da kết quả sẽ cho bạn công thức trị tàn hương rất hiệu quả . ngoài ra , hỗn hợp này còn có khả năng trị mụn mau chóng cho da tươi sáng tự nhiên .

Cách sử dụng : Nghiền nát quả chuối và dứa, trộn đều cùng nhau rồi đắp lên da mặt, để khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước sạch. kiên trì thực hiện theo một số này sẽ giúp bạn khắc phục làn da .

>>> căng da mặt không phẫu thuật , cang da mat han quoc an toàn tại việt nam

Trị tàn hương bằng mặt nạ chuối và lá bạc hà

Trong lá bạc hà có chứa chứa một chất có tên là Method, chất này có khả năng làm sạch da , loại bỏ vi khuẩn, diệt nấm trên da , giúp làn da thông thoáng . phối hợp chuối và lá bạc hà sẽ cho bạn cách trị tàn nhang hiệu quả , một số vết tàn nhang sẽ nhanh chóng biến mất thay vào đó là làn da trắng sáng và căng mịn . sau khi đắp mặt nạ này lên làn da , bạn sẽ cảm nhận làn da mát lạnh và sự thoải mát nhờ có lá bạc hà.

Cách dùng : Trộn lá bạc hà đã nghiền nát và chuối nghiền với nhau. Đắp hỗn hợp lên làn da khoảng 20 phút và rửa sạch cùng nước.

Ứng dụng theo cách này đều đặn từ 2 – 3 lần mỗi tuần sẽ cho bạn kết quả như ước muốn .

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét